Khăn rằn Nam Bộ - Dệt Duy Linh

Thông tin sản phẩm : Khăn rằn Nam Bộ => xem thêm các sản phẩm khác của Dệt Duy Linh tại đây
    Khăn rằn là hình ảnh quen thuộc của người đồng bằng sông Cửu Long và bộ phận người Khmer. Chiếc khăn rằn cùng chiếc áo bà ba đã trở thành hình ảnh gần gũi với mọi người, như là một biểu tượng cho người phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long cần cù, đáng yêu. Hình ảnh chiếc khăn rằn còn xuất hiện trong hình ảnh quân du kích Việt Nam.

    Nam giới khi làm việc đồng thường lấy khăn buộc ngang trán, lật ngửa hai đầu khăn đưa lên trời để ngăn mồ hôi không chảy xuống mặt mà cản trở công việc. Đến khi mệt, họ bước lên bờ đê, tìm gốc cây tựa lưng nghỉ mệt. Lúc này khăn mới được lột xuống để lau mồ hôi ở trán, ở mặt, ở cổ...
     Các cô gái trong khi cày cấy, hay gánh mạ trên đồng cũng thường quấn khăn ở cổ, nếu đổ mồ hôi thì sẵn có khăn lau ngay. Những người lớn tuổi thì sử dụng chiếc khăn rằn như là chiếc khăn không thể thiếu của mình trong mọi việc.
      Những bạn trẻ yêu thích thời trang dân tộc độc đáo ,tạo phong cách riêng cho mình .Dùng khăn bện tóc, quàng cổ, 4 mùa giữ ấm thấm mồ hôi - che nắng- chống bụi. Trong list đồ dân phượt thì không thế thiếu khăn vì công dụng tuyệt vời của nó

Chất liệu : Sợi chỉ khâu
Màu sắc : tùy biến theo khách đặt
Kích thước : 0.62m x 1.35m - tùy biến theo hợp đồng khách đặt
Cơ sở dệt Duy Linh - dệt thủ công trên quy mô Công nghiệp - Chuyên các loại khăn vải  trăn đệm dân tộc

Khách lấy buôn liên hệ  sđt Chủ xưởng : 0976585991 - 01234087559
Số TK :19025643398013 - Techcombank Nam Định để được báo giá và cách nhận hàng tốt nhất
VND 20.000 Lượng: 
Hiện có sản phẩm(s) trong giỏ.
Thêm vào Giỏ Còn Hàng

0 Reviews:

Write A Review

 

About Us




Áo Gì Hót -AGH ~ is a responsive lightweight Blogger Blogspot template with shopping cart dual checkout options. Easy customize this e-commerce packed template and start selling on-line like profesionals.